Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Du học Hàn Quốc tháng 3/2017 có kịp không?

Bạn có nick facebook Hòa Kiên Quốc có hỏi: "Hiện tại, em đang học năm 2 đại học: Điểm tổng kết năm 1 là 7.8, năm 2 là 7.9 và em muốn đi du học Hàn Quốc vào tháng 03/2017. Cho hỏi em có đủ điều kiện đi du học Hàn Quốc được không ạ? Nếu thiếu còn phải thêm những điều kiện gì? Anh chị có thể tư vấn cho em rõ được không ạ? Em cảm ơn anh chị nhiều."

Công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Halo xin trả lời câu hỏi của bạn:
Có 2 phương án cho bạn lựa chọn:
Thứ nhất: Em hãy xem trường đại học của em có liên kết với trường đại học nào bên Hàn Quốc không. Nếu có em có thể du học Hàn Quốc bằng loại hình chuyển tiếp du học. Hiện tại Việt Nam có 2 trường đại học liên kết với Hàn Quốc là trường Đại học Hà Nội và trường Đại học Ngoại ngữ (Khoa tiếng Hàn).
Thứ hai: Nếu như trường đại học bạn đang học không liên kết với bên Hàn Quốc thì các bạn sẽ tham gia chương trình du học Hàn Quốc hệ đại học. Nghĩa là các bạn sang Hàn Quốc học 4 năm đại học như ở Việt Nam.
Về điều kiện thì nếu em muốn đi du học Hàn Quốc học bổng thì mới cần điều kiện tiếng. Còn thông thường em chắc chắn đủ điều kiện để đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm tháng 03/2017 nhé.
Chúc em thành công!
>> Du học Hàn Quốc đi chương trình nào?


Vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc HALO để được tư vấn MIỄN PHÍ về chương trình “Tuyển sinh du học Hàn Quốc 2017“.

Trung tâm Tư vấn du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education
Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0971.836.827
Email: contact@halo.edu.vn
Web: http://halo.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý giải: Có nên đi du học Đức không?

Có nên đi du học Đức không? Ngày nay du học là cụm từ khá quen thuộc với các bạn trẻ. Nhưng đi du học ở đâu có lẽ vẫn là câu hỏi nan gi...