Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Có Nên Thuê Sổ Tiết Kiệm Lùi Không?

Hiện nay, có rất nhiều các bạn du học sinh và phụ huynh mong muốn làm thủ tục du học Hàn Quốc nhanh chóng và đã nhờ đến dịch vụ thuê sổ tiết kiệm lùi. Vậy câu hỏi đặt ra là thuê sổ tiết kiệm lùi đó liệu có an toàn? Hãy cùng Du học Hàn Quốc Halo phân tích theo suy nghĩ và kinh nghiệm của chúng tôi nhé. (Lưu ý đây chỉ là theo suy nghĩ và kinh nghiệm của du học Hàn Quốc Halo thôi các bạn nhé).

Điều phụ huynh và học sinh quan tâm nhiều nhất là liệu Lãnh Sự Quán có thể phát hiện là học sinh thuê sổ tiết kiệm lùi không? 
Câu trả lời là với nghiệp vụ của Lãnh Sự Quán thì Lãnh Sự Quán hoàn toàn có thể phát hiện được học sinh thuê sổ lùi và sự thật là rất nhiều bạn bị đánh trượt visa vì Lãnh Sự Quán phát hiện ra việc thuê sổ lùi. Và với những bạn đã thuê sổ lùi và bị phát hiện lần sau khi nộp hồ sơ xin visa chắc chắn lãnh sự quán sẽ kiểm tra hồ sơ chặt chẽ hơn.
Về chi phí thuê sổ tiết kiệm lùi giao động từ 12.000.000 – 18.000.000đ thật sự là một cái giá quá cao. Bất kể trong mọi trường hợp học sinh có ra được visa hay không thì gia đình đều mất 100% số tiền trên.
>> 5 câu hỏi về hồ sơ đi du học Hàn Quốc
Lý do vì sao du học sinh và phụ huynh lại thuê sổ lùi? 
Câu hỏi này chắc chắn Lãnh sự quán cũng nghĩ tới. Nếu 1 du học sinh có mục đích đi du học thật sự thì sẽ có sự đầu tư về tìm hiểu thông tin du học, có sự đầu tư cho việc làm hồ sơ du học, có sự đầu tư cho việc học tiếng. Vậy tại sao những du học sinh mượn sổ lùi lại không dành thời gian để làm những công việc đó. Với 1 số tiền từ 12.000.000 – 18.000.000 du học sinh có thể dùng vào việc làm hồ sơ, dùng vào việc học tiếng để chuẩn bị cho việc du học sau này được tốt và khi đó khả năng ra visa cho các bạn là rất cao. Một câu hỏi được đặt ra là vậy mục đích du học của học sinh mượn sổ lùi có chính đáng không?

Trên đây là một số ý kiến mà Hỏi đáp du học sưu tầm được của một số bạn trẻ cũng đi du học Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý giải: Có nên đi du học Đức không?

Có nên đi du học Đức không? Ngày nay du học là cụm từ khá quen thuộc với các bạn trẻ. Nhưng đi du học ở đâu có lẽ vẫn là câu hỏi nan gi...