Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

6 điều đặc biệt quan tâm nếu không muốn trượt visa du học Hàn Quốc

Mấy hôm nay chủ đề đi du học Hàn Quốc đang nóng và đây cũng là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía học sinh cũng như phụ huynh nữa. Nên Du học Hàn Quốc Halo sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người quan tâm tới du học Hàn Quốc 2017 nhé.

Một số điều cần chú ý khi đi du học Hàn Quốc năm 2017:
1. Bảng điểm phổ thông loại Khá – Giỏi:

Nếu các bạn sở hữu bảng điểm cấp ba từ 8.5 trở lên từ một ngôi trường tương đối có uy tín và chất lượng thì khả năng rất cao là bạn sẽ không bị gọi phỏng vấn visa du học Hàn Quốc 2017 vì Hàn Quốc có chính sách “lôi kéo và gìn giữ chất xám”.

2. Có TOPIK hoặc IELTS, TOEFL
Nếu các bạn đã có sẵn TOPIK rồi thì 90% là visa thẳng. Nhưng nếu bạn đã có bằng loại khá tiếng Anh trở lên, và muốn học thêm tiếng Hàn, thì cũng giúp ích rất nhiều nhé! Đặc biệt là cơ hội việc làm thêm với mức lương hấp dẫn. Với việc bạn có trình độ song ngữ ổn thì bạn sẽ dễ dàng apply vào bất kỳ công ty nào đó mà không mất nhiều công sức và thời gian.

3. Thành tích hoạt động xã hội hoặc trong nhà trường
Nhiều bạn nghĩ là cái này không đáng để tâm nhưng vô cùng quan trọng nhé. Đây là một trong những điều kiện để xét bạn có xin được visa du học Hàn Quốc hay không? Một trong các nguyên do chúng ta bị gọi phỏng vấn là vì Đại sứ quán lo lắng về “nhân phẩm” của mình ^^ Nếu là người thường xuyên sinh hoạt đóng góp tốt thì sẽ được ưu ái hơn nhiều.

4. RẤT QUAN TRỌNG: BẠN APPLY ĐỖ VÀO MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÙ HỢP
Nếu bạn đỗ vào SKY hoặc các trường top đầu thì khả năng cao tuyệt đối là bạn hiền sẽ không phải phỏng vấn và có thể Đại sứ quán có thể làm nhanh hồ sơ cho bạn vì những ngôi trường nổi tiếng khắt khe mà đã duyệt rồi thì điều này cũng có nghĩa là bạn xứng đáng và được chào đón tại Hàn ngay lập tức.

5. Chứng minh tài chính đi du học Hàn Quốc 2017
Đối với các bạn du học Hàn Quốc hệ tự túc, không phải dạng học bổng và không có một hồ sơ về học lực cao thì đây là yếu tố quyết định đến việc bạn được visa thẳng, trượt hay phải phỏng vấn. Đại sứ quán rất lo lắng trước thực trạng sinh viên bỏ trốn đi làm thêm thay vì đi học hoặc không đủ khả năng chi trả cho cuộc sống đắt đỏ tại Hàn Quốc. Cho nên với số tiền trong tài khoản như yêu cầu, bạn cần phải làm rất rõ các khoản thu nhập của gia đình, sổ đỏ, đất đai,… Lưu ý tránh khai quá đà, không chính xác vì sẽ có kiểm tra chéo.

6. Hãy bày tỏ nguyện vọng và khả năng thật tốt qua các giấy tờ phụ:
Hãy thật sự nghiêm túc khi viết giấy giới thiệu bản thân & kế hoạch học tập. Hãy chứng minh được là bạn sang Hàn học vì kiến thức, vì có đam mê, và tôn trọng chuyện học của mình. Đừng để khi soát hồ sơ, Đại sứ quán nhận ra sự thiếu suy nghĩ trong các bước chuẩn bị, cũng như việc bạn muốn sang để kiếm tiền thay vì học, hoặc bạn chỉ đơn thuần là muốn chơi… Đó chính là lý do vì sao bạn bị trượt visa đó!
Có vậy thôi, Hỏi đáp du học chúc các bạn thành công nhé ♡

Vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc HALO để được tư vấn MIỄN PHÍ về chương trình “Tuyển sinh du học Hàn Quốc 2017“.
Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0971.836.827
Email: contact@halo.edu.vn
Web: http://halo.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý giải: Có nên đi du học Đức không?

Có nên đi du học Đức không? Ngày nay du học là cụm từ khá quen thuộc với các bạn trẻ. Nhưng đi du học ở đâu có lẽ vẫn là câu hỏi nan gi...