Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

4 chương trình đào tạo sinh viên quốc tế khi du học Hàn Quốc

Sau đây Du học Hàn Quốc Halo sẽ giới thiệu cho các bạn những chương trình giáo dục đối với du học sinh quốc tế khi tham gia du học Hàn Quốc 2017.


>> 

1. Chương trình đào tạo chính quy
Du học sinh quốc tế có thể chọn các bậc học: cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ bằng cách đăng ký vào một trường đại học hoặc cao đẳng nào đó ở Hàn Quốc để tham gia học tập. Chương trình giảng dạy bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

2. Chương trình trao đổi sinh viên
Phần lớn các trường đại học ở Hàn Quốc sẽ tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế tìm hiểu về quá trình học tập của họ trong 1 đến 2 kỳ đầu. Những sinh viên được tham gia chương trình này là những sinh viên của trường đại học chính quy. Đối với Việt Nam có 2 trường đại học liên kết với Hàn Quốc: đại học Hà Nội và đại học quốc gia. Những bạn sinh viên của 2 trường đại học này có thể liên hệ với nhà trường để biết thêm thông tin về chương trình.

3. Chương trình trao đổi ngắn hạn
Nhằm mục đích tăng thêm sự trải nghiệm văn hóa, cuộc sống, con người Hàn Quốc. Các trường đại học ở Hàn Quốc đã cung cấp một loạt những khóa học ngắn hạn vào các kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Qua đó sinh viên quốc tế có thể tìm hiểu về kinh tế, chính trị, hoạt động văn hóa của Hàn Quốc. Những khóa học này được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài ra sinh viên cũng được tham gia rất nhiều hoạt động thực tế trên đất nước Hàn Quốc.

4. Chương trình đào tạo tiếng Hàn
Trước khi bước vào thời gian học chính thức tại các trường đại học ở Hàn Quốc thì các bạn sinh viên quốc tế phải trải qua 1 khóa học tiếng Hàn kéo dài trong vòng 10 - 12 tuần để đạt được yêu cầu tối thiểu về kỹ năng tiếng Hàn. Du học sinh phải có được chứng chỉ tiếng Hàn Topik 3 cho mình mới có thể vào học được tại trường.

>> 

Trên đây là 4 chương trình đào tạo mà bộ giáo dục Hàn Quốc đưa ra cho các bạn du học sinh quốc tế. Hãy lựa chọn thật chính xác con đường du học của mình nhé! Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý giải: Có nên đi du học Đức không?

Có nên đi du học Đức không? Ngày nay du học là cụm từ khá quen thuộc với các bạn trẻ. Nhưng đi du học ở đâu có lẽ vẫn là câu hỏi nan gi...