Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Du học Hàn Quốc sai xót trong học bạ

Trên Facebook bạn Trang Chary có hỏi:

Em là con bé bị lỡ hồ sơ kì tháng 12 đã từng xin sự trợ giúp 1 lần đây. Sau khi gặp trục trặc đợt trước. E quyết định đi kì tháng 3 năm sau. Nhưng hiện tại lại gặp vấn đề. Học bạ của e là học sinh giỏi môn văn tỉnh thi giáo viên chủ nhiệm của em lại ghi thành học sinh giỏi môn tiếng anh tỉnh. 
Vấn đề em hỏi bây giờ là có cần xin nhà trường làm lại học bạ không ạ. Nếu không làm lại có được không? Và làm lại có kịp cho kì tháng 3 năm sau không? ( giấy tờ em dịch thuật xong xuôi và gửi lên cục cả rồi. Giờ chỉ nhầm lẫn mỗi học bạ thôi) Làm lại thì trung tâm bảo em không kịp cho kì tháng 3 năm sau. K làm lại thì...Em sợ trường phía bên Hàn mà gọi điện về trường cấp 3 check hoặc yêu cầu giấy chứng nhận học sinh giỏi tiếng anh em không có. Hoặc trường dùng tiếng anh để check em thì em chịu thôi. E đã bị lỡ kì tháng 12 rồi nên không muốn gặp trục trặc kì tiếp theo nữa. Khẩn thiết xin tư vấn ạ!

Theo kinh nghiệm xử lý hồ sơ của Du học Hàn Quốc Halo thì trong trường hợp này bạn không cần phải về trường làm lại học bạ đâu bạn Trang Chary nhé. Bởi khi bạn đi du học Hàn Quốc hệ tự túc thì trường đại học bạn chọn chỉ quan tâm tới bảng điểm 3 năm cấp 3 của bạn thôi. Còn nếu như bạn đi du học Hàn Quốc có học bổng và thành tích đó là một tiêu chí đạt học bổng thì mới cần.
Nếu bạn đi du học Hàn Quốc các trường có visa thẳng thì cứ yên tâm là không sao đâu bạn nhé. Chúc bạn thành công!
>> Mẹo vượt qua bài phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc


Vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc HALO để được tư vấn MIỄN PHÍ về chương trình “Tuyển sinh du học Hàn Quốc 2017“.

Trung tâm Tư vấn du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education
Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0971.836.827
Email: contact@halo.edu.vn
Web: http://halo.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý giải: Có nên đi du học Đức không?

Có nên đi du học Đức không? Ngày nay du học là cụm từ khá quen thuộc với các bạn trẻ. Nhưng đi du học ở đâu có lẽ vẫn là câu hỏi nan gi...